CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HYUNDAI ELANTRA

Hà Nội, ngày 04/12/2017 -  Hyundai Bình Dương đã chính thức công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới cho Hyundai Elantra từ 549 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) áp dụng cùng ngày, với 3 phiên bản có mức giả giảm từ 66 đến 80 triệu đồng.

Hyundai Elantra là mẫu xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, trong vòng 7 tháng đã có hơn 5.000 xe Elantra được xuất xưởng.

Hyundai Elantra  sở hữu ngoại hình đẹp mắt dựa trên cảm hứng thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng lưới tản nhiệt lục giác mạ Crom đặc trưng. Xe sở hữu kích thước với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.700 (mm). Elantra  tận dụng tối đa phong cách thiết kế dựa trên các mảng khối hình học, với cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày DRL cùng cụm đèn hậu LED 3D được hình ngũ giác sắc sảo, tạo nên vẻ năng động và thể thao cho xe.

Elantra  mang phong cách của 1 chiếc coupe 4 cửa thiết kế khí động học cao với hệ số cản gió 0,27Cd, thấp nhất trong phân khúc. Các chi tiết ngoại thất trên xe cũng được tối ưu để giảm sức cản của không khí: Hốc hút gió đặt dưới thấp cùng lazang hợp kim 17 inch tạo hình khí động học, phần mui xe được vuốt xuống thấp, nắp capo được tạo đường gân hút gió hình chữ V vát dần về sau

Hyundai Elantra sở hữu không gian nội thất tinh tế đầy phong cách với vật liệu da được sử dụng rộng rãi kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Nội thất của Elantra tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với một giao diện thân thiện, dễ sử dụng được thể hiện qua sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong xe

Bảng taplo xe nổi bật với màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với 6 loa chất lượng cao.

Những chi tiết nổi bật có thể thấy: chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động...

Hyundai Elantra được trang bị 2 lựa chọn động cơ:

-         Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút.

-         Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Elantra được trang bị Drive Mode 3 chế độ lái Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe. Xe được trang bị cảm biến áp suất lốp và khung gầm được chế tạo với 51% thành phần thép cường lực AHSS.  Các công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, VSM, TCS, EBD, HAC đều được trang bị trên xe.

Như các mẫu xe khác mang thương hiệu Hyundai lắp ráp trong nước,  Elantra được được Hyundai Bình Dương lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe bền bỉ và chắc chắn, đảm bảo chất lượng không khác so với những chiếc Elantra xuất xưởng tại Mỹ hay Hàn Quốc.

Đại diện của Hyundai Bình Dương chia sẻ: “Chỉ trong vòng hơn 1 năm mẫu mẫu xe Elantra thế hệ mới được giới thiệu tại Việt Nam với những con số bán hàng gia tăng liên tục đã cho thấy chất lượng cũng như sự ưa chuộng của khách hàng Việt Nam ngày một gia tăng với mẫu xe này nói riêng và thương hiệu Hyundai nói chung. Việc điều chỉnh giá bán cho Elantra nhân dịp mùa bán hàng cuối năm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu sedan ưu việt này, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam”.

Giá bán lẻ khuyến nghị (Đã bao gồm gồm thuế VAT – Giá áp dụng từ 04/12/2017):

STT

Phiên bản

Giá bán (VNĐ)

 Elantra 1.6 MT 

    549,000,000 

 Elantra 1.6 AT 

    609,000,000 

 Elantra 2.0 AT 

    659,000,000 

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon