CLB Hyundai Grand i10 Việt Nam sinh nhật tròn 2 tuổi

Ninh Bình, ngày 17/12/2016 – Câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC Việt Nam) với nòng cốt là những khách hàng đã mua và sử dụng xe Grand i10 đã tổ chức hoạt động kỉ niệm sinh nhật CLB tròn 2 tuổi với sự tham dự của gần 100 thành viên chủ chốt và xe Grand i10.

Câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam được hình thành với mục đích ban đầu là chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe bởi những khách hàng sử dụng xe Grand i10. Trải qua 2 năm chính thức hoạt động từ ngày 17/12/2014, CLB đã có gần 10,000 thành viên hoạt động trải đều khắp cả nước, cùng với đó là các chi hội được thành lập tại các địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên, Thái Nguyên,... với các hoạt động không chỉ giao lưu về xe, mà đi kèm với đó là những chương trình từ thiện đóng góp cho xã hội, chứng tỏ sức phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Và để kỉ niệm 2 năm thành lập CLB, ngày 17/12/2016 hơn 100 thành viên cùng chiếc xe Hyundai Grand i10 đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về Ninh Bình để tham dự chương trình này. Mặc dù số lượng xe khá nhiều, di chuyển trên một quãng đường dài nhưng với sự sắp xếp của BTC, cùng ý thức tham gia an toàn giao thông nên đoàn xe tạo nên một hình ảnh đẹp trên mỗi cung đường đi qua.

Chương trình kỉ niệm sinh nhật lần thứ 2 của CLB diễn ra tại Ninh Bình. Khác với một kỉ niệm sinh nhật thông thường, Ban điều hành CLB đã tổ chức nên một chương trình rất ý nghĩa, trong đó điểm nhấn của hoạt động là chương trình từ thiện tại xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. CLB đã trao những phần quà bao gồm nhu yếu phẩm cho những hộ nghèo, quà tặng cho những em nhỏ hoàn cảnh gia đình khó khăn có thành tích học tập xuất sắc,... Bên cạnh đó, buổi lễ kỉ niệm với nhiều hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên. Trong đó phần thi Gamecar với những yêu cầu người tham gia thể hiện sức khỏe (kéo xe i10 trên quãng đường 50m), kĩ năng lái xe thuần thục và an toàn (chạy xe theo track, bấm giờ tính thời gian cùng lượng tiêu thụ nhiên liệu) đã diễn ra sôi động và được mọi người hưởng ứng.

Anh Lê Quang Hùng, chủ tịch CLB Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC) chia sẻ: “GRC Việt Nam được thành lập với mục tiêu gắn kết những người đang sử dụng xe Grand i10 trên cả nước trên tinh thần đoàn kết và sẻ chia. Từ những ngày đầu thành lập khi chỉ là một nhóm nhỏ thành viên gặp gỡ nhau chủ yếu là kênh online như Facebook, diễn đàn, trải qua 2 năm với những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, hiện nay GRC Việt Nam đã trở thành một mái nhà chung cho tất cả những ai đã, đang và sẽ mua và sử dụng dòng xe Grand i10. Hơn hết, những thành viên của GRC Việt Nam đều coi nhau như người nhà, mỗi một hoạt động của CLB đều đặt yếu tố gia đình lên hàng đầu, là cơ hội để gia đình được chia sẻ chung vui những khoảnh khắc ý nghĩa. Đây chính là bản sắc của GRC”.

Hyundai Grand i10 đang là chiếc xe đang dẫn đầu không chỉ trong phân khúc xe cỡ nhỏ mà còn chiếm vị trí số 1 về doanh số tại thị trường Việt Nam với tổng doanh số 3 năm từ 2014 đến 2016 đạt hơn 50.000 xe bán ra.  Phiên bản Hyundai Grand i10 với lợi thế rộng rãi, giá bán hợp lí, có xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc được trang bị nhiều tính năng hiện đại, vận hành bền bỉ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Thông tin thêm về Grand i10:

Hyundai Grand i10 là chiếc xe đang dẫn đầu trong phân khúc xe cỡ nhỏ tại Việt Nam. Phiên bản Grand i10 hiện tại là thế hệ mới của dòng hatchback cỡ nhỏ i10 quen thuộc của hãng xe Hàn Quốc. Với giá bán hợp lí, lại là xe nhập khẩu nguyên chiếc được trang bị nhiều tính năng hiện đại, Grand i10 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Với đặc điểm là một chiếc xe đô thị trẻ trung, năng động, Grand i10 là người bạn đồng hành tin cậy với những gia đình trẻ; đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày: hiện đại, tinh tế trên phố mà cũng vững vàng cùng cả gia đình trong những chuyến đi chơi xa. Sự phát triển, tăng trưởng của Hyundai Grand i10 thể hiện mức độ ưa chuộng của khách hàng với sản phẩm ngày một lớn hơn.

Hyundai Grand i10 mang ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha vuốt ngược về sau, đèn xi-nhan LED được tích hợp trên gương chiếu hậu cùng cụm cánh hướng gió thể thao trên nóc xe. Grand i10 dài 3.765 mm, rộng 1.660 mm, là chiếc xe dài nhất trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ, đem đến không gian nội thất rộng rãi với khoang hành lý 256 lít. Hyundai Grand i10 được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp khởi động bằng nút bấm. Các tính năng khác có thể kể đến như cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, công nghệ an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực tay lái....

Đặc biệt Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bộ định vị AVN chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 1.0l và 1.2l , công suất tương ứng 65 và 86 mã lực với 5 phiên bản : 4 bản hatchback và 3 bản sedan. Hyundai Grand i10 do Hyundai Thành Công phân phối tại Việt Nam gồm 4 màu đỏ, trắng, bạc, cam với mức giá từ 359 triệu đồng.

Hyundai Bình Dương

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon