HƠN 2.000 CHIẾC HYUNDAI ACCENT ĐÃ "LĂN BÁNH" TRONG THÁNG 3/2021

Tháng 3/2021 Hyundai Accent đã đạt 2.094 xe bán ra, củng cố vị thế chiếc xe Hyundai được yêu thích nhất thị trường Việt NamLượng xe tiêu thụ cộng dồn sau 3 năm được TC MOTOR sản xuất và phân phối  đạt 57.840 chiếc.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Cụ thể, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 128,8% so với tháng 2, cộng dồn 3 tháng đầu năm đạt 4.808 xe. Tính cộng dồn thời điểm ra mắt cách đây 3 năm trước (16/4/2018), số bán hàng cộng dồn của mẫu xe sedan cỡ B đạt 57.840 xe, tính trung bình mỗi tháng có hơn 1.600 xe Accent đến được tay khách hàng.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Kể từ khi ra mắt, Hyundai Accent đã liên tục nằm trong top 3 những mẫu xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng, có những thời điểm vươn lên nắm giữ vị trí số 1. Tháng 12/2020, Hyundai Accent phiên bản nâng cấp đã được ra mắt, đó là minh chứng của sự cập nhật, đổi mới sản phẩm không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Accent có thể nói là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố: thiết kế thời thượng - trẻ trung, tính năng tiện nghi hiện đại - cao cấp, hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc, hệ thống đại lý phân phối của TC MOTOR rộng khắp cả nước và đặc biệt là mức giá hợp lý, từ 426 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Thông tin chi tiết về Hyundai Accent:

Accent sở hữu kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm). Chiều dài cơ sở 2.600mm. Accent sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính và táo bạo, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn. Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng và sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm độc đáo.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Phong cách thể thao của Accent 2021 còn thể hiện ở thiết kế khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui, thân xe với các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd mang tới hiệu quả về việc giảm độ ồn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Phần đuôi xe vẫn được trang bị cụm đèn hậu LED 3D bắt mắt cùng bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Accent sở hữu một không gian nội thất tinh tế đầy phong cách với vật liệu cao cấp cùng triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) đem tới một giao diện thân thiện, dễ sử dụng..

Hyundai Thành Công Việt Nam

Những trang bị nổi bật của xe gồm có: màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi đi kèm khả năng hỗ trợ Apple Carplay cùng Android Auto bên cạnh các kết nối Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX với 6 loa.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Xe vẫn sở hữu hệ thống dẫn của Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh khả năng định vị, bản đồ trên xe còn cung cấp các thông tin tiện ích khác như điểm dịch vụ 3S, các công trình công cộng như trạm xăng, điểm dịch vụ,...

Các tiện nghi khác trên Accent có thể nhắc tới: như điều hòa tự động, cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, cốp sau điều khiển điện thông minh...Đặc biệt, xe được trang bị tính năng khởi động từ xa thông qua nút bấm trên chìa khóa thông minh, tính năng thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe hạng sang cao cấp.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút.

Động cơ được tinh chỉnh với thiết kế van nạp, van xả mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh, giúp tăng cường áp lực khí nén vào động cơ, nâng cao công suất mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Đi kèm là 2 lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Accent là mẫu xe được chú ý tăng cường các tính năng an toàn, tiêu biểu có thể nhắc đến là công nghệ thép cường lực AHSS trong chế tạo thân xe với tỉ lệ 54.5%. Thêm vào đó, khung gầm của Accent cũng được cải tiến độ cứng chống vặn xoắn đến 32% với sử dụng đường hàn kết dính cấu trúc có chiều dài lên đến 98.5m.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Những cải tiến trên tạo nên cho Accent một hệ khung gầm mới cải thiện chất lượng cách âm và cảm giác lái. Việc sử dụng Thép cường lực giúp tăng cường an toàn khi va chạm, đồng thời giảm các chi tiết không cần thiết, giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác lái tốt hơn.

Tại thời điểm ra mắt, Accent là chiếc xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam trang bị những tính năng an toàn chủ động như cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, kiểm soát thân xe VSM hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Bên cạnh đó, những tính năng an toàn tiêu chuẩn như ABS, EBD, 6 túi khí hay cảm biến lùi cũng được trang bị trên xe.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 6 lựa chọn màu sắc với giá từ 426 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước tại hơn 90 đại lý và điểm bán hàng chính hãng Hyundai của TC MOTOR trên toàn quốc.

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon