Hyundai Bình Dương, Đại Lý Xe Ô Tô Hyundai Binh Duong

Hyundai Bình Dương, Đại lý xe ô tô Hyundai Binh Duong
 
Hyundai Binh Duong – Đại lý xe ô tô Hyundai Binh Duong Thương hiệu uy tín nhất tại thị trường miền nam.
 

hyundai binh duong

dịch vụ hyundai binh duong Hyundai binh duong, Đại lý xe ô tô Hyundai binh duong

dịch vụ hyundai binh duong

Hyundai Binh Duong là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai tại Bình Dương tọa lạc tại 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hyundai d%E1%BB%8Bch v%E1%BB%A5 b%E1%BA%A3o d%C6%B0%E1%BB%A1ng 7 Hyundai Bến thành, Đại lý xe ô tô Hyundai Bến Thành
 

Hyundai Binh Duong luôn Là đại lý Hyundai nhanh nhạy nhất trong việc cập nhập các mẫu xe Hyundai toàn cầu mới nhất trên thị trường với mức giá hợp lý cùng dịch vụ khách hàng và dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp, Hyundai Binh Duong đã dần trở thành một điểm đến đáng tin cậy với khách hàng khi đến với đại lý .Trước đây Với tổng số vốn đầu tư hơn 12 tỷ, Hyundai Binh Duong được xây dựng trên diện tích 1.800m2 cùng với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ như: phòng trưng bày rộng hơn 600m2, khối văn phòng rộng hơn 200m2 và xưởng dịch vụ rộng hơn 1.000m2 với 16 khoang bảo dưỡng, sửa chữa cùng 4 phòng sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Hyundai binh duong, Đại lý xe ô tô Hyundai binh duongDịch Vụ bảo Dương Hyundai Binh Duong

Đến với Hyundai Binh Duong, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe Hyundai đẳng cấp với trang bị kỹ thuật tiên tiến mà còn được sự hỗ trợ tối ưu từ các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng để đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng về sau như:

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về loại xe phù hợp với đẳng cấp, hoàn cảnh sử dụng và phong thủy cho từng khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước khi bán hàng sẽ gửi cho khách hàng toàn bộ thông tin cập nhập mới nhất về loại xe khách hàng muốn tìm bao gồm thông tin hình ảnh và thông số xe cập nhập, chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt,…
  • Dịch vụ tư vấn tài chính hỗ trợ  khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp thông tin về thủ tục vay, tư vấn hạn mức vay phù hợp và hoàn thành hồ sơ vay cho khách hàng với những ngân hàng có mức lãi suất tốt nhất trên cả nước.
  • Dịch vụ sau bán hàng với các chương trình ưu đãi bảo dưỡng, chương trình hướng dẫn sử dụng xe hiệu quả với sự tư vấn của chuyên gia, chương trình khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi đặc biệt từ những đơn vị/nhãn hàng liên kết, … Ngoài ra, khách hàng còn được cập nhập thông tin về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Hyundai Binh Duong sớm nhất.
  • Dịch vụ cứu hộ 24/7 hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hỏng hóc ngoài ý muốn ở bất cứ địa điểm và thời điểm nào. Khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời từ Hyundai Binh Duong để mọi chuyến đi đều an toàn và thú vị.

Đặc biệt, xưởng dịch vụ của Hyundai Binh Duong có thể tiếp nhận tới 200 lượt xe/1 ngày, với khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc sửa chữa xe, đại tu xe , làm đẹp xe, “độ” xe,… phủ rộng toàn bộ diện tích khu vực thành phố lớn như thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận. Đại lý xe Hyundai Binh Duong cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp nhất, qua đó khẳng định được chất lượng dịch vụ và uy tín để Hyundai Binh Duong từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô cả nước.

Chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt nhất của hãng tuy thuộc vào dòng xe nhập khẩu là 2 năm hoặc 50.000 km, Xe lắp ráp CKD là 3 năm hoặc 100.000km hưởng chế độ riêng khác biệt chỉ có tại đại lý xe Hyundai Binh Duong là 2 năm bảo dưỡng miễn phí tiền công………………

Đặc biệt: Hyundai Binh Duong có chính sách bán xe trả góp cực hấp dẫn cho khách hàng

Nhằm mang đến những cơ hội thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu mua xe Hyundai,liên kết khoảng 8 ngân hàng uy tín tại việt nam như ngân hàng UOB, ngân hàng Eximbank, Sacombank, VIB, HDbank……. ngân hàng Techcombank vừa phối hợp với Hyundai Thành Công triển khai chương trình cho vay ưu đãi với tất cả các dòng xe hiện có của Hyundai Thành Công trên cả nước. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt hơn so với các chương trình cho vay khác của Techcombank cũng như các chương trình đang có trên thị trường hiện nay. Đó là:

- Được vay nhiều hơn, lên tới 75% giá trị xe.
- Thời hạn vay dài hơn: tối đa lên tới 84 tháng.
- Số tiền trả hàng tháng thấp.
- Lãi suất ưu đãi cho khách hàng.
- Thủ tục ngắn gọn, phê duyệt nhanh.
- Miễn phí trả nợ trước hạn trong 6 tháng đầu.Điều kiện vay khá đơn giản bao gồm:
- Khách hàng là cá nhân vay mua xe ô tô du lịch Hyundai dưới 9 chỗ tại Hyundai Thành Công.
- Khách hàng trong độ tuổi từ 22 – 60 tuổi.
- Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe khách hàng muốn mua.Cơ hội sở hữu xe Hyundai đã trở nên dễ hơn bao giờ hết. Chỉ cần tối thiểu 5 triệu đồng thanh toán hàng tháng, bạn có thể biến ước mơ thành hiện thực.
 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hyundai Bình Dương

48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline : 0918.47.27.29 - 0916.54.17.18 (Mr Nghia)

Email:   nghia.nguyen@hyundaibinhduong.com 

Yahootrongnghia_kd88 

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon