HYUNDAI BÌNH DƯƠNG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “MUA XE – CÓ CƠ HỘI TRÚNG XE”

Hyundai Bình Dương Đang Khuyến Mãi Lớn, Tặng Trước Bạ, Tặng Bảo Hiểm, Giảm Kịch Sàn. Hỗ Trợ Tư Vấn Tận Nơi, Xem Xe, Làm Hồ Sơ Lái Thử Tận Nhà.

Ngày 3/11, TC MOTOR, khối ô tô Tập đoàn Thành Công tiến hành triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khu vực miền Nam khi mua các mẫu ô tô Hyundai với tên gọi “Mua xe – có cơ hội Trúng xe”.


Năm 2020 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của TC MOTOR nói chung, cũng như thương hiệu Hyundai nói riêng. Trong 9 tháng năm 2020, đã có 49.200 xe Hyundai đến được tay người tiêu dùng, đưa Hyundai trở thành hãng xe có doanh số dẫn đầu toàn thị trường. Thành tích trên có được là kết quả của sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ nâng cao đã thuyết phục được khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm.

Đặc biệt hơn, trong 2 tháng 11 và 12 là thời gian cao điểm mua sắm cuối năm, đặc biệt là với sản phẩm ô tô được sản xuất trong nước được hưởng ưu đãi phí trước bạ 50%. Theo nhiều chuyên gia nhận định, đây chính là thời điểm vàng để khách hàng mua sắm cho mình một chiếc ô tô. Chính vì vậy, chương trình “Mua xe – có cơ hội Trúng xe” để tạo cơ hội sở hữu xe lớn hơn cho các khách hàng.

Theo đó, tất cả khách hàng có hộ khẩu và mua xe tại hệ thống Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công khu vực Miền Nam (từ Bình Thuận đến Cà Mau), khi mua 1 trong 6 model xe du lịch bao gồm: Grand i10, Accent, Elantra, KONA, Tucson và Santa Fe trong thời gian từ 03/11 – 31/12/2020 sẽ nhận ngay 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng, với phần thưởng lớn nhất là một chiếc Hyundai KONA phiên bản Tiêu chuẩn trị giá 636 triệu đồng bên cạnh hàng chục phần quà có giá trị khác.

06 dòng xe Hyundai đang được áp dụng khuyến mại

Khu vực phía Nam được biết đến là vùng kinh tế trọng điểm của đất nước. Đây là đầu tàu kinh tế, trung tâm tài chính cũng như tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp mạnh mẽ. Tính cách con người miền Nam thân thiện, hòa đồng, yêu thích công nghệ cũng như khám phá những điều mới mẻ. Đây chính là những đặc điểm phù hợp giữa khách hàng miền Nam và các sản phẩm Hyundai, giúp tạo nên mối liên kết mạnh mẽ giữa người tiêu dùng và sản phẩm.

Hyundai KONA là mẫu SUV cỡ nhỏ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2018. Qua hơn 2 năm, KONA đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với 14.734 xe bán ra (tính từ tháng 8/2018 cho đến hết tháng 9/2020), chiếm vị trí số 1 trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Hyundai KONA mang phong cách trẻ trung, năng động đầy sức sống, sở hữu sức mạnh và nền tảng công nghệ tiên tiến, dành cho những người trẻ yêu thích di chuyển và du lịch. Hơn thế nữa, đó không chỉ là cá tính của riêng KONA, mà còn thể hiện tinh thần chung của các mẫu xe mang thương hiệu Hyundai.

Giải nhất chương trình khuyến mại là 01 xe Hyundai Kona 2.0 AT tiêu chuẩn

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon