Hyundai Bình Dương triển khai chương trình ưu đãi tháng 11 trên toàn quốc

Theo đó, khách hàng khi mua xe tại tất cả các đại lý của Hyundai Bình Dương trên toàn quốc sẽ được nhận mức ưu đãi từ 10-50 triệu đồng tùy từng mẫu xe và phiên bản xe.

Từ ngày 16/11/2021 cho đến hết 30/11/2021, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức triển khai chương trình ưu đãi tháng 11 áp dụng tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Tháng 11 đã dần qua, chuẩn bị đón chào năm mới đang tới gần, trong trạng thái bình thường mới tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Dựa vào kinh nghiệm trải qua các đợt dịch bùng phát bất ngờ trước đây, người tiêu dùng Việt Nam đã thực sự hình thành được thói quen bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình thông qua việc tích lũy, mua sắm một cách thông minh, hiệu quả. Trong đó, việc đầu tư để sở hữu một chiếc xe ô tô làm phương tiện di chuyển đã trở thành nhu cầu và mục tiêu của nhiều gia đình Việt ngay sau giãn cách xã hội.

Trước tình hình cả nước đang nỗ lực hồi phục kinh tế, kết hợp phòng chống dịch hiệu quả, với mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng người tiêu dùng kịp thời sở hữu chiếc xe phù hợp, bảo vệ sức khỏe gia đình với dịch bệnh trước thềm năm mới, HTV chính thức triển khai chương trình dành riêng cho tháng 11.

Theo đó, khách hàng khi mua xe tại tất cả các đại lý của Hyundai Bình Dương trên toàn quốc sẽ được nhận mức ưu đãi từ 10-50 triệu đồng tùy từng mẫu xe và phiên bản xe.

Chi tiết mức ưu đãi như sau:

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Grand i10 sở hữu thiết kế mới mang phong cách thời trang trang, cá tính. Xe được trang bị động cơ Kappa 1.2L cải tiến gia tăng sự bền bỉ, đi kèm các trang bị vượt tầm phân khúc như cân bằng điện tử, điều khiển hành trình Cruise Control, cửa gió điều hòa hàng ghế sau,...Grand i10 có 6 phiên bản, với 3 lựa chọn cho bản sedan và 3 lựa chọn cho hatchback giúp khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng sản phẩm phù hợp.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Accent nổi bật trong phân khúc sedan hạng B khi là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc 10 tháng đầu năm. Hyundai Accent gây ấn tượng với 4 phiên bản cùng các trang bị tiện nghi như khởi động xe từ xa, đèn tự động, gạt mưa tự động,…

Hyundai Thành Công Việt Nam

Đồng thời, Hyundai Tucson, Elantra và Kona cũng là  những mẫu xe bán chạy, được yêu thích hàng đầu phân khúc tại Việt Nam.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo thông qua Hotline: 0941.851.789 (Mr Đạt) - Phòng Kinh Doanh Hyundai Bình Dương

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon