Hyundai đứng đầu trong Báo cáo Chất lượng 2016

  • - Thương hiệu Hyundai xếp thứ nhất lần thứ 3 sau 2 năm 2010 và 2011
  • - Hyundai đạt kết quả xuất sắc trong các bài thử nghiệm độ bền
  • - Hyundai i30 được đánh giá là mẫu xe tốt nhất trong thử nghiệm độ bền
  • - Báo cáo Chất lượng đánh giá dữ liệu của 20 thương hiệu xe tại Đức.

 

16/12/2016  - Lần 3 giành vị trí thứ nhất trong vòng 7 năm, Hyundai vừa nhận giải thưởng cao nhất trong Báo cáo Chất lượng 2016 do Auto Bild thực hiện – một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Sau giải thưởng năm 2010 và 2011, Hyundai một lần nữa đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh tại Đức. Các đánh giá chuyên sâu về chất lượng, độ tin cậy, bao gồm phản hồi của khách hàng, khảo sát khách hàng và thử nghiệm rộng rãi, được thực hiện hàng năm bởi tạp chí ô tô bán chạy nhất nước Đức.

Kết quả tổng thể của Hyundai rất tích cực, đạt tổng số điểm 2.14 ở 5 lĩnh vực. "Đây là một kết quả đáng ngưỡng mộ. Xin chúc mừng Hyundai!" nhóm thử nghiệm chia sẻ. Hyundai đạt vị trí thứ nhất lần thứ 3 trong vòng 7 năm qua, tăng 2 bậc so với vị trí thứ 3 của năm ngoái. Tạp chí này đặc biệt ấn tượng bởi thử nghiệm độ bền của các mẫu xe Hyundai. Hyundai i30 đã trải qua 1 thử nghiệm hơn 100,000km, đạt “1” điểm, trở thành mẫu xe tốt nhất trong các thử nghiệm độ bền mà Auto Bild từng thực hiện. Auto Bild cho biết: "Hyundai có thể tự hào bởi những cải tiến về chất lượng đã đạt được trong những năm qua. Tucson và i10 là những mẫu xe đang được cải thiện rất tích cực. Cả 2 mẫu xe này đều rất phổ biến, và đã chạy hơn 30,000km mà không ghi nhận bất kỳ lỗi nào."

"Chất lượng là yếu tố quyết định trong chiến lược thương hiệu của Hyundai, được thể hiện trong chính sách tiên phong trong ngành công nghiệp, đó là Bảo hành 5 năm không giới hạn số km. Xếp thứ nhất trong Báo cáo Chất lượng Auto Bild là minh chứng mạnh mẽ nhất về những phát triển của Hyundai trong trải nghiệm và công nghệ. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành thương hiệu châu Á hàng đầu tại châu Âu vào năm 2010," ông Thomas Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu cho biết.

Báo cáo Chất lượng của Auto Bild là giải thưởng đánh giá chất lượng độc lập uy tín nhất trong ngành công nghiệp ô tô từ năm 2001. Yếu tố cốt lõi là sự hài lòng của khách hàng với những chiếc xe mà họ đang sử dụng. Tạp chí đánh giá tất cả các cuộc triệu hồi và khắc phục lỗi của hãng, và cả kết quả trong các báo cáo được công bố bởi Cơ quan Kiểm soát Kỹ thuật (TÜV). Tổng điểm đánh giá bao gồm các kết quả về thử nghiệm độ bền 100,000km từ dữ liệu riêng của Auto Bild và từ các các cơ quan khác. Một nguồn dữ liệu khác là phản hồi của độc giả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ mà họ đã mua. Sự hài lòng của khách hàng được phân tích qua khảo sát 8,575 chủ xe, thực hiện bởi Viện nghiên cứu đánh giá Forsa. Và cuối cùng là đánh giá thời gian và các nội dung bảo hành, bảo dưỡng của các hãng xe.

-----------oOo-----------

Hyundai toàn cầu

Thành lập năm 1967, Tập đoàn ô tô Hyundai cam kết trở thành đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô và hơn thế nữa. Với khả năng kinh doanh sáng tạo, Tập đoàn Hyundai đã mang đến những sản phẩm bán chạy nhất và chất lượng hàng đầu như Elantra, Sonata và Genesis. Hyundai toàn cầu có 8 nhà máy lắp ráp và 7 trung tâm Thiết kế & Công nghệ. Năm 2015, Hyundai đã tiêu thụ 4,96 triệu xe toàn cầu. Với hơn 110,000 lao động trên toàn cầu, Hyundai tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm với các sản phẩm nội địa hóa và nỗ lực để dẫn đầu trong công nhệ xanh, khởi đầu với việc sản xuất hàng loạt ix35 Fuel Cell động cơ hydro. 

Hyundai Bình Dương

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon