Hyundai i20 Active chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hà Nội, tháng 7/2015 – Ngày 31/07/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hyundai Bình Dương đã giới thiệu Hyundai i20 Active, chiếc Crossover cá tính năng động với nhiều trang bị, tính năng vượt trội trong phân khúc đến thị trường Việt Nam.

Được giới thiệu trên thị trường quốc tế từ tháng 3/2015, Hyundai i20 Active được đánh giá cao về thiết kế, trang bị, tiện nghi cũng như tính năng vận hành. Điều này được chứng minh qua việc doanh số của i20 Active luôn ở mức cao trong dải sản phẩm của Hyundai (gần 13.000 chiếc bao gồm bản Hatchback và Active bán ra ngay trong tháng 3 là tháng ra mắt, xếp thứ 5 toàn thị trường Ấn Độ).

Không chỉ tạo sức hút trên thế giới, Hyundai i20 Active cũng tạo nên sự chú ý của thị trường Việt Nam ngay từ khi có thông tin ra mắt. Những ấn tượng về một chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ nằm trong một thiết kế tổng thể cân đối, phù hợp với con người và điều kiện giao thông Việt Nam đã tạo nên thiện cảm của người tiêu dùng với chiếc xe. Hyundai Thành Công đã nhanh chóng đưa sản phẩm về Việt Nam, gia nhập phân khúc xe Crossover cỡ nhỏ ngay trong tháng 7/2015.

Thiết kế năng động

Hyundai i20 Active mới là chiếc Crossover thể thao đa dụng mang phong cách mạnh mẽ được thiết kế thông minh với triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. Triết lí Điêu khắc dòng chảy 2.0 được thể hiện rõ nét trên i20 Active với dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao cùng với sự tinh tế, tỷ lệ cân đối cùng những đường nét hết sức cá tính. Kích thước Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm).

20 Active sở hữu nhiều chi tiết góc cạnh, thể hiện đúng tinh thần thể thao, năng động "Active” như chính tên gọi của chiếc xe thể hiện qua khoảng sáng gầm xe cao (190mm), lazang 16 inch 5 chấu kép hình chữ U cùng đường bao mái và ốp hông chắc chắn. Xe nổi bật với bộ cản mới kết hợp cùng đèn sương mù lớn, lưới tản nhiệt thay cho hình tổ ong truyền thống là kết cấu hình lục giác hiện đại với các thanh ngang mạnh mẽ.

 

Được thiết kế tại trung thiết kế của Hyundai tại Russelheim, Đức, vậy nên i20 Active mang trên mình những đường nét đậm chất châu Âu với đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), chiếu sáng định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua. Ngoài ra, những chi tiết dù nhỏ nhưng tinh tế như nắp bình xăng nổi bật và cột C màu đen bóng, thể hiện sự chăm chút kĩ lưỡng của Hyundai dành cho sản phẩm.

Nội thất tiện nghi

Không gian nội thất của i20 Active là sự tổng hòa giữa thiết kế thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng cùng với các chức năng hiện đại phát triển trên nền tảng công nghệ cao. Điểm nhấn của nội thất xe là sự tương phản giữa màu sắc ngoại thất và nội thất, tạo nên sự kích thích hứng khởi về mặt thị giác cho người lái với sự kết hợp của 2 tông màu ấn tượng là màu đen và màu cam.

Sở hữu chiều dài cơ sở 2,570mm, i20 Active mang đến cho người ngồi trong một không gian rộng rãi với hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn ngồi thỏa mái. Thiết kế cabin lấy người lái làm trung tâm với vô lăng trợ lực điện tử, tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ Radio/CD/Mp3/AUX, kết nối rảnh tay Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao.

i20 Active còn được chăm chút kĩ lưỡng với những trang bị tiện ích như điều hòa tự động, chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương, xi-nhan tích hợp trên gương gập điện hỗ trợ chức năng sấy. Trụ lái của xe có thể điều chỉnh phù hợp với người lái. Hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến hành trình dài có nhiều hành lí.

Động cơ hiệu quả - An toàn tối đa

Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ được đánh giá rất cao của Hyundai với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả, độ bền bỉ cao với sức mạnh tối ưu.

i20 Active được xem như chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc, với trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, khóa cửa tự động theo tốc độ, mở khóa tự động khi va chạm,…giúp người lái an tâm vận hành chiếc xe trên mọi cung đường.

 

Hyundai i20 Active được Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối đến các khách hàng trong nước với 4 phiên bản màu sắc : Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ. Xe áp dụng chế độ bảo hành 2 năm - 50.000 km cùng giá bán 619 triệu đồng (Đã bao gồm thuế VAT).

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ Hyundai Bình Dương  0918.47.27.29 - 0916.54.17.18 (Mr Nghia) để biết thêm chi tiết .

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon