Hyundai “mở màn” giảm giá xe tại Việt Nam trước Tết

Giá bán lẻ của một loạt mẫu xe Hyundai tại thị trường Việt Nam giảm đáng kể trong tháng 12/2016...

Hyundai “mở màn” giảm giá xe tại Việt Nam trước Tết

SantaFe là mẫu SUV đắt khách của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê, tính đến hết tháng 10, lượng xe SantaFe giao đến tay người tiêu dùng trong năm 2016 đạt hơn 4.000 chiếc.

Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công bắt đầu áp dụng đợt giảm giá bán lẻ đối với một loạt mẫu xe đang khá đắt khách trên thị trường.

Đây được xem là một động tác kích cầu tiêu dùng cuối năm của thương hiệu ôtô Hàn Quốc. Theo đó, Hyundai Thành Công trở thành hãng xe tung ra các chương trình khuyến mãi cuối năm sớm nhất.

Cụ thể trong đợt kích cầu này, người tiêu dùng mua các mẫu xe Accent và i20 Active trong khoảng thời gian tháng 12/2016 sẽ được hưởng mức giá bán lẻ ưu đãi 20 triệu đồng. Mức giá bán lẻ của mẫu xe Grand i10 và H100 cũng giảm xuống 10 triệu đồng.

Riêng đối với 3 mẫu xe SantaFe, Tucson và Elantra, người tiêu dùng khi mua tại hệ thống phân phối Hyundai Thành Công trong khoảng thời gian từ ngày 1-31/12/2016 sẽ nhận quà tặng là một chiếc iPhone 7 Plus 256Gb trị giá 30 triệu đồng.

SantaFe là mẫu SUV đắt khách của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê, tính đến hết tháng 10, lượng xe SantaFe giao đến tay người tiêu dùng trong năm 2016 đạt hơn 4.000 chiếc.

Mẫu xe được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước có ngoại thất hiện đại và khỏe khoắn với ngôn ngữ thiết kế biên bão “Storm Edge”, hệ thống đèn HID, vành hợp kim 19 inch. Xe nổi bật với các trang bị hiện đại và phong phú như cửa sổ trời toàn cảnh panorama, công nghệ Drive Mode 3 chế độ lái, phanh tay điện tử, màn hình AVN 8 inch tích hợp bản đồ Việt Nam.

“Trái tim” của SantaFe là động cơ xăng Theta II 2.4L hoặc động cơ Diesel R 2.2L CRDi cùng với hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, EBD, DBC, HAC, TCS...

Mẫu crossover Tucson cũng là một trong những cái tên thành công nhất của Hyundai trên thị trường toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Nếu như “đàn anh” SantaFe sở hữu thiết kế biên bão thì phiên bản Tucson 2016 được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 8/2015 lại mang cảm hứng “điêu khắc dòng chảy 2.0” với lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crom đặc trưng, hệ thống đèn chiếu sáng với bóng LED kép kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày mang phong cách châu Âu hiện đại.

Xe nổi bật với những trang bị cao cấp như phanh tay điện tử, Autohold, DriveMode 3 chế độ lái, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế da cao cấp. Xe sử dụng động cơ Nu 2.0L mạnh mẽ đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, EBD, DBC, HAC, TCS...

Elantra 2016 là mẫu sedan hạng C vừa được Hyundai Thành Công giới thiệu vào tháng 7/2016. Ngay sau khi ra mắt, Elantra nhanh chóng đạt mức sản lượng bán hàng hơn 1.000 chiếc.

Elantra thế hệ mới sở hữu thiết kế hiện đại với cảm hứng “điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng phong cách coupe thể thao 4 cửa với hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc chỉ 0,27Cd. Các công nghệ nổi bật trên Elantra 2016 gồm chức năng Drive Mode 3 chế độ lái, màn hình cảm ứng AVN 7 inch, cảm biến áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS với 8 cảm biến trước sau và camera lùi.

Xe trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L đi cùng đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM,  HAC...

Thị trường ôtô Việt Nam năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ về doanh số khi các kỷ lục bán hàng được nhiều hãng xe lập nên theo từng tháng. Đáng chú ý là vào giai đoạn cuối năm đến trước Tết nguyên đán, sức mua ôtô luôn tăng mạnh từ nhu cầu sở hữu xe của người tiêu dùng. Đây cũng là giai đoạn mà các hãng xe thường tập trung giới thiệu ra thị trường rất nhiều các mẫu xe mới. 

Năm nay, các hãng xe có mặt tại Việt Nam tung ra các chương trình kích cầu khá muộn. Nhiều khả năng sau cú “khai hỏa” của Hyundai Thành Công, nhiều hãng xe khác cũng sẽ đồng loạt áp dụng các chương trình ưu đãi cuối năm.

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon