Hyundai SantaFe 2016 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Hà Nội, ngày 10/03/2016, Hyundai Bình Dương chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai SantaFe 2016 với nhiều cải tiến đến thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

SantaFe 2016 là phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu Crossover SUV Tập đoàn Hyundai. Chỉ ngay sau một thời gian ngắn được giới thiệu tại Hàn Quốc & Mỹ, Hyundai Thành Công đã chính thức lắp ráp và phân phối thị trường trong nước. Sự có mặt nhanh chóng của phiên bản 2016 sẽ củng cố chắc chắn vị thế hàng đầu của SantaFe trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Hyundai SantaFe 2016 vẫn thừa kế phong cách thiết kế theo cảm hứng “Storm Edge” (Biên bão). Ngoại thất xe mang phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và cá tính. Phần đầu nổi bật với đèn pha xenon projector dạng tròn cùng lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng mạ chrom được thiết kế lại mang hình dáng hiện đại hơn. SantaFe 2016 cũng được thay đổi thiết kế lazang và ống xả kép hình vuông đậm chất thể thao, đi cùng gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ cùng đèn hậu LED cải tiến giúp tăng thêm cá tính hiện đại cho chiếc xe.

 

Nội thất của Hyundai SantaFe 2016 mang đến sự rộng rãi và thoải mái với các nút điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác. Đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn 2 màu nội thất của SantaFe 2016 là màu Xám hoặc màu Be thay vì 1 màu nội thất như phiên bản 2015.

SantaFe 2016 tiên phong trong phân khúc khi cung cấp cho khách hàng những trang bị tiện nghi hàng đầu như Phanh tay điện tử, Cửa sổ trời panorama,  Hệ thống âm thanh 6 loa, Dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3, Chìa khóa thông minh cùng khởi động nút bấm Start/Stop Engine. Màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi và bản đồ dẫn đường chính hãng được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam cho phép cập nhật thông qua cổng USB, đây cũng là thế hệ mới nhất do Hyundai cung cấp. Với thế hệ 2016, các mẫu SantaFe phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị cốp điện điều khiển từ xa để tăng thêm tính tiện dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Hyundai SantaFe 2016 được trang bị hệ thống Drive Mode gồm 3 chế độ: Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe. Drive Mode sẽ đem đến cho người lái những trải nghiệm thực sự thú vị khi cầm lái, đồng thời giúp khách hàng có được những tùy chọn vận hành tối ưu nhất cho mỗi môi trường giao thông khác nhau. Hệ thống này thường chỉ thấy trên những chiếc xe hạng sang, cao cấp.

Hyundai SantaFe trang bị hệ dẫn động 2WD cho phiên bản Tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh 4WD cho phiên bản Đặc biệt. Bên cạnh đó 2 phiên bản động cơ máy xăng và máy dầu cũng có những cải tiến đáng kể mang lại sự ưu việt phục vụ mọi nhu cầu.

Phiên bản máy xăng - động cơ 2.4L Thera II MPI cho công suất cực đại 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227Nm tại 3.750 vòng/phút. Phiên bản động cơ Diesel 2.2L CRDi với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT được cải tiến sản sinh công suất 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút. So với phiên bản cũ, động cơ Diesel trên phiên bản mới được nâng công suất thêm 5 mã lực, Momen xoắn lớn hơn đạt được ở vòng tua sớm hơn và giữ ở vòng tua cao hơn, giúp tối ưu khả năng vận hành cho chiếc xe.

Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Cũng như phiên bản 2015, Hyundai SantaFe 2016 cũng được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Điểm nhấn của dây chuyền là 6 chiếc Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe bền bỉ và chắc chắn, không có sự khác biệt so với SantaFe xuất xưởng tại Hàn Quốc hay Mỹ.

 

Với một bộ khung kết cấu như vậy, Hyundai SantaFe 2016 được đánh giá là chiếc xe an toàn bậc nhất trong phân khúc với hàng loạt các công nghệ an toàn phụ trợ:

-          Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

-          Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

-          Hệ thống phân bổ lực phanh EBD.

-          Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS.

-          Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM.

-          Hệ thống cân bằng điện tử ESC.

-          Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

-          Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC.

-          Hệ thống an toàn 6 túi khí.

Hyundai SantaFe 2016 được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối tại hệ thống 31 đại lý uỷ quyền 3S uỷ quyền trên toàn quốc với 4 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đen và Vàng cát cùng 2 lựa chọn màu nội thất là Xám hoặc Be. SantaFe 2016 được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Giá bán lẻ khuyến nghị (Đã bao gồm gồm thuế VAT):

-          Hyundai SantaFe 2016 máy xăng 2.4 2WD bản tiêu chuẩn: 1,1 tỷ đồng.

-          Hyundai SantaFe 2016 2.2 2WD máy dầu bản tiêu chuẩn: 1,15 tỷ đồng.

-          Hyundai SantaFe 2016 2.4 4WD máy xăng bản đặc biệt: 1,25 tỷ đồng.

-          Hyundai SantaFe 2016 2.2 4WD máy dầu bản đặc biệt: 1,3 tỷ đồng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ Hyundai Bình Dương  0918.47.27.29 - 0916.54.17.18 (Mr Nghia) để biết thêm chi tiết .

 

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon