Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu Elantra và Tucson 2019

Hà Nội, ngày 16/05/2019 - Hyundai Elantra và Tucson 2019 đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đột phá từ thiết kế đến tiện nghi. Elantra 2019 có giá bán lẻ khuyến nghị từ 580triệu đồng, Tucson từ 799 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).


Elantra và Tucson là hai mẫu xe thành công bậc nhất của Hyundai trên toàn thế giới với doanh số toàn cầu tính từ thời điểm ra mắt là hơn 13 triệu chiếc với Elantra và 6 triệu chiếc với Tucson. Thế hệ thứ 3 của Tucson và thế hệ thứ 6 của Elantra được giới thiệu tại Việt Nam năm 2015 và 2016 luôn nhận được sự tin cậy của số đông người tiêu dùng. Chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm 2019, đã có 2.489 xe Elantra và 2.353 xe Tucson đến tay người tiêu dùng. Với phiên bản 2019 được nâng cấp (Facelift) về thiết kế và công nghệ, hai mẫu xe hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng.

HYUNDAI ELANTRA 2019

Về tổng thể, Elantra 2019 sở hữu kích thước lớn hơn bản tiền nhiệm với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.620 x 1.800 x 1450 (mm), dài hơn 50 mm. Cùng chiều dài cơ sở 2.700 (mm), đem đến một không gian nội thất rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Phiên bản nâng cấp của Elantra 2019 nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng. Cụm đèn pha hình tam giác sắc sảo được vuốt nhọn và kéo dài, bám thẳng vào lưới tản nhiệt mang tới một cái nhìn dữ dằn, mạnh mẽ hơn. Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.

Không chỉ thay đổi thiết kế phần đầu xe mà phía đuôi xe cũng được Hyundai làm lại chỉn chu hơn với tinh thần chung của ngôn ngữ “Sensual Sportiness”. Phía sau xe ấn tượng hơn với cụm đèn hậu dạng LED sắc nét được thiết kế hình tia sét chạy song song khá độc đáo đối xứng ở 2 bên. Cụm đèn hậu cũng được kéo dài đến gần vị trí trung tâm, nơi dòng chữ Elantra và biểu tượng Hyundai được mạ crôm sáng bóng đặt ở chính giữa đuôi xe.

Elantra 2019 Facelift tiếp tục sở hữu không gian nội thất tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với một giao diện thân thiện, dễ sử dụng được thể hiện qua sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong xe. Các chi tiết được thiết kế lại bao gồm bảng đồng hồ mới, các cửa thông gió, cụm điều khiển cho điều hòa nhiệt độ và khay chứa đồ. Bên cạnh những trang bị tiện nghi trên phiên bản cũ như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, cốp điện thông minh, đèn tự động, gạt mưa tự động, cảm biến áp suất lốp,…Elantra được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vô lăng, màn hình trung tâm 7 inch tích hợp Apple Carplay.

Hyundai Elantra 2019 Facelift tiếp tục sử dụng 2 phiên bản động cơ:

Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ đã được tinh chỉnh để tăng độ bền, độ êm ái cũng như giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Elantra 2019 được bổ sung thêm 1 chế độ vận hành Smart (thông minh) trong hệ thống lái Drive Mode bên cạnh 3 chế độ vận hành trước là Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao). Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh cơ chế vận hành phù hợp tùy thuộc theo tốc độ và điều kiện vận hành, giúp người lái thỏa mái hơn khi lái xe.

Hyundai Elantra 2019 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS giống với Elantra Sport với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái, từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng thực sự dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự thú vị khi cầm lái. Trục các đăng 2 khúc được sử dụng giúp tăng cường độ ổn định khi cầm lái.

Phiên bản Hyundai Elantra Sport 2019

Elantra Sport là phiên bản thể thao, cá tính hơn các phiên bản Elantra truyền thống với những thay đổi ngoại thất, nội thất cũng như khả năng vận hành. Phiên bản nâng cấp của Elantra Sport cũng chỉ mới được Hyundai giới thiệu trên toàn thế giới vào tháng 11/2018 tại Hàn Quốc, và nay cũng được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Điểm khác biệt bên ngoài của Elantra Sport chính là bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, ốp hông to bản, cơ bắp hơn, cánh đuôi gió gắn trên cốp và bộ đôi ống xả thể thao được tạo hình phá cách.

Bên trong khoang nội thất của chiếc Elantra Sport 2019 được bọc da với tông màu đen chỉ đỏ chủ đạo, vô-lăng xe dạng D-cut đáy phẳng, tích hợp lãy chuyển số như trên những chiếc xe thể thao thực thụ. Đồng hồ hiển thị công-tơ-mét là sự kết hợp của hai đồng hồ dạng cơ với màn hình hiển thị trung tâm đa thông tin.

Một số điểm nhấn đáng chú ý nằm ở các chi tiết trang trí làm từ nhôm, pedal bọc nhôm và bậc cửa ốp kim loại. Trên phần tựa lưng của ghế được thêu thêm chữ Sport. Trung tâm màn hình hiển thị cảm ứng 7 inch với nhiều tính năng kết nối với điện thoại cũng như giải trí đa phương tiện.

Chiếc Elantra Sport được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Mo-men xoắn cực đại 265 Nm trong dải vòng tua 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Elantra Sport vẫn duy trì hệ thống treo sau đa điểm và đĩa phanh sau lớn hơn nhằm mang lại sự an toàn và giúp người lái có những trải nghiệm phấn khích và thú vị hơn.

Hệ thống an toàn trên Elantra & Elantra Sport:

-           Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

-           Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD

-           Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

-           Hệ thống cân bằng điện tử ESC

-           Hệ thống kiểm soát thân xe VSM

-           Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

-           Hệ thống chống trộm Immobilizer

-           Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

-           Hệ thống 8 cảm biến trước và sau

-           Hệ thống an toàn 6 túi khí (7 túi khí với Elantra sport)

-           Cảm biến áp suất lốp TPMS

-           Khung thép cường lực AHSS

Tại Việt Nam, Elantra 2019 Facelift mới được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

* Giá bán lẻ khuyến nghị của các phiên bản Elantra 2019 (đã bao gồm thuế VAT):

-           Elantra 1.6 MT:          580.000.000 VNĐ

-           Elantra 1.6 AT:           655.000.000 VNĐ

-           Elantra 2.0 AT:           699.000.000 VNĐ

-           Elantra Sport 1.6T:      769.000.000 VNĐ

 

HYUNDAI TUCSON 2019

Ngoại hình của Tucson 2019 vẫn ấn tượng với các đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.480 x 1.850 x 1.665 (mm), đem đến một dáng vóc bề thế nhưng vẫn thanh lịch. Xe có chiều dài cơ sở 2.670 mm.

Thiết kế ngoại thất của Tucson 2019 vẫn được thừa hưởng những nét đặc trưng của bản tiền nhiệm với thiết kế lưới tản nhiệt tầng Cascading Grille. Tucson 2019 Facelift sở hữu các cụm đèn kiểu dáng sắc nhọn kéo tới hai góc kết thúc của lưới tản nhiệt. Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình thang góc cạnh sắc sảo và cứng cáp hơn với 4 thanh ngang mạ chrome đặt song song. Cụm đèn pha đặt cạnh dải đèn LED ban ngày hình chữ L được mở rộng từ hai góc trên.

Đáng chú ý là cụm đèn chiếu sáng chính công nghệ full LED với 5 tinh cầu thủy tinh chứa hàng chục bóng đèn nhỏ ở mỗi cụm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao đồng thời cung cấp lượng ánh sáng tốt khi vận hành trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên dưới, đèn sương mù được thu nhỏ, cũng được bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ L. Lazang Tucson 2019 thiết kế mới theo phong cách hiện đại, năng động hơn với 3 kích thước: 17, 18 và 19 inch (bản Turbo).

Ở phía sau, đèn hậu công nghệ LED được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cặp đèn phản quang được đẩy lên cao hơn, đặt đối xứng qua biển số. Cánh chia gió nhỏ phía sau giúp Tucson 2019 trông cuốn hút và thể thao. Phiên bản Tucson Turbo được trang bị ống xả kép.

Hyundai Tucson 2019 Facelift sở hữu một không gian nội thất thiết kế mới sang trọng và tinh tế hơn với các đường gân mạnh mẽ cùng vật liệu cao cấp. Nguyên lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) được áp dụng và nâng lên một tầm cao mới giúp Tucson sở hữu không gian nội thất đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn dễ sử dụng nhất trong phân khúc.

Điểm nhấn trong nội thất là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor. Với Fly monitor, người dùng có thể quan sát trực quan hơn, đồng thời giúp bố trí các chi tiết, nút bấm nội thất đẹp mắt. Xét tổng thể, nội thất mới của Tucson 2019 đã tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam  với nhiều thông tin hữu ích cùng các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng. Bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC SAF775X giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit/192khz được sử dụng đem đến trải nghiệm âm thanh cao cấp với 6 loa.

Bên cạnh những trang bị tiện nghi thừa hưởng từ bản tiền nhiệm như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động,…Tucson được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.

Tucson 2019 Facelift tiếp tục sử dụng 3 phiên bản động cơ, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Đầu tiên là động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Tiếp theo là phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Lựa chọn thứ 3 là động cơ xăng Nu 2.0L MPI, cho công suất 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm:

-           Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

-           Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

-           Hệ thống phân bổ lực phanh EBD

-           Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

-           Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM

-           Hệ thống cân bằng điện tử ESC

-           Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

-           Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC

-           Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS

-           Hệ thống chống trộm Immobilizer

-           Hệ thống an toàn 6 túi khí

-           Khung thép cường lực AHSS

Tại Việt Nam, Tucson 2019 Facelift được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

* Giá bán lẻ khuyến nghị của các phiên bản Tucson 2019 (đã bao gồm thuế VAT):

-           Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn:          799.000.000 VNĐ

-           Tucson 2.0L Xăng Đặc biệt:               878.000.000 VNĐ

-           Tucson 2.0L Dầu Đặc biệt:                 940.000.000 VNĐ

-           Tucson 1.6L T-GDi Đặc biệt:             932.000.000 VNĐ

HYUNDAI BÌNH DƯƠNG
Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0918.47.27.29 - 0916.54.17.18 (Mr Nghia)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0918.47.27.29
Email: nghia.nguyen@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://facebook.com/trongnghia.nguyen.923 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon