Hyundai Thành Công lần 2 liên tiếp nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm

Hyundai Thành Công tiếp tục được vinh danh Nhà phân phối của năm 2015 tại một sự kiện khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Hyundai Motor tổ chức. Giải thưởng này là được trao duy nhất cho nhà phân phối của Hyundai toàn diện và mọi mặt trong tất cả các hoạt động năm 2015.  

 Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng cao quý nhất “Nhà phân phối của năm” - “Distributor of the Year” do Hyundai Motor trao tặng. Trước đó, tại một sự kiện toàn cầu của Hyundai diễn ra năm 2015, Hyundai Thành Công cũng đã được xướng tên. Đây là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất, cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.

Hội nghị Nhà phân phối Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra từ 14 đến 17/3/2015 tại New Zeland

Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…

Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.

 

Ông Lê Ngọc Đức - TGĐ Hyundai Thành Công (bên phải) nhận giải thưởng

Nhà phân phối của năm do Hyundai Motor trao tặng

Tại Lễ trao giải, Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi thật vinh dự và tự hào khi đại diện cho Hyundai Thành Công tiếp tục nhận giải thưởng quý giá này. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục đặt người tiêu dùng làm trung tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự tin yêu của khách hàng Việt Nam cho các sản phẩm Hyundai cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công. Cảm ơn sự nỗ lực CBCNV Hyundai Thành Công cùng toàn thể hệ thống hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước trong suốt thời gian qua. 

 Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power). Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có vốn 100% trong nước.

Toàn đoàn Hyundai Thành Công chia sẻ phút giây chiến thắng 

Ông Lê Ngọc Đức cho biết thêm: Năm 2014 Hyundai Thành Công chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình. Trong năm 2016 và những năm tới đây, chúng tôi sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá thành.

 

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon