Hyundai Thành Công triển khai chương trình ưu đãi tháng 10 trên toàn quốc “Ưu đãi đặc quyền - An toàn di chuyển”

Từ ngày 01/10/2021 cho đến hết 31/10/2021, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức triển khai chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0% lên đến 12 tháng dành riêng cho khách hàng cá nhân.

Tháng 10 đã chính thức gõ cửa với sự trở lại sau giãn cách xã hội của Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Nam. Dựa vào kinh nghiệm trải qua các đợt dịch bùng phát bất ngờ trước đây, người tiêu dùng Việt Nam đã thực sự hình thành được thói quen bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình thông qua việc tích lũy, mua sắm một cách thông minh, hiệu quả. Trong đó, việc đầu tư để sở hữu một chiếc xe ô tô làm phương tiện di chuyển đã trở thành nhu cầu và mục tiêu của nhiều gia đình Việt ngay sau giãn cách xã hội.

Trước tình hình cả nước bước vào trạng thái bình thường mới, vừa hồi phục kinh tế, vừa phòng chống dịch hiệu quả, với mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng người tiêu dùng kịp thời sở hữu chiếc xe phù hợp, bảo vệ sức khỏe gia đình với dịch bệnh, HTV chính thức triển khai chương trình “ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN - AN TOÀN DI CHUYỂN”.

Cụ thể, với sự phối hợp của ngân hàng VP Bank, Eximbank và VIB, chương trình sẽ chính thức triển khai từ ngày 01/10/2021 tới hết ngày 31/10/2021 với mức ưu đãi trả góp 0% lên đến 12 tháng đối với khách hàng cá nhân mua mẫu xe Hyundai Accent, Kona, Elantra, Tucson và Hyundai Grand i10 (bao gồm bản cũ và phiên bản hoàn toàn mới). Khách hàng có thể lựa chọn chương trình trả góp với lãi suất 0% hoặc hình thức giảm giá trực tiếp khi mua xe tại đại lý.

Chi tiết mức ưu đãi như sau:

Hyundai Thành Công Việt Nam

Đại diện của HTV cho biết: “Chương trình ưu đãi tháng 10 lần này của Hyundai Thành Công Việt Nam đặt cao tinh thần hỗ trợ và đồng hành cùng người dân địa phương có được phương tiện di chuyển cho gia đình an toàn, phù hợp một cách dễ dàng và kịp thời ngay sau thời kỳ giãn cách xã hội. Hy vọng rằng, thông qua từng sản phẩm của Hyundai, chúng tôi có thể góp một phần công sức vào hành trình bảo vệ thành quả của chiến dịch chống Covid-19 khó khăn trong suốt thời gian qua” .

Hyundai Bình Dương
Đại lý ủy quyền của TC MOTOR

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: nghia.nguyen@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://facebook.com/trongnghia.nguyen.923 

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon