Hyundai Thành Công triển khai chương trình ưu đãi tháng 9 trên toàn quốc “Hỗ trợ đặc quyền - An toàn di chuyển”

Từ ngày 06/09/2021 cho đến hết 30/09/2021, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức triển khai chương trình ưu đãi tháng 9 “Hỗ trợ đặc quyền - An toàn di chuyển” áp dụng tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Năm 2021 đã bước qua hơn 9 tháng với sự bùng phát trở lại hết sức phức tạp và khó lường tại Việt Nam khiến khu vực các tỉnh phía Nam phải phong tỏa, giãn cách trong thời gian dài. Dựa vào kinh nghiệm trải qua các đợt dịch bùng phát của năm trước, người tiêu dùng Việt Nam đã dần tạo được thói quen bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình thông qua việc tích lũy, mua sắm một cách thông minh, hiệu quả. Trong đó, việc đầu tư để sở hữu một chiếc xe ô tô làm phương tiện di chuyển đã trở thành nhu cầu và mục tiêu của nhiều gia đình Việt trong năm nay.

 Giữa tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, với mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng người tiêu dùng cả nước kịp thời sở hữu chiếc xe phù hợp, bảo vệ sức khỏe gia đình, HTV chính thức triển khai chương trình “Hỗ trợ đặc quyền - An toàn di chuyển” ưu đãi cho khách hàng đến hết ngày 30/09/2021 tại tất cả các đại lý ủy quyền Hyundai trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá xe từ 10-60 triệu đồng tùy từng mẫu xe và các phiên bản. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn Trả góp lãi suất 0% lên đến 12 tháng, áp dụng các dòng i10, Accent, Elantra, Kona & Tucson. Chương trình trả góp này là sự kết hợp giữa HTV và ngân hàng VPBank nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Chi tiết ưu đãi áp dụng như sau:

Hyundai Thành Công Việt Nam

 

 

Hyundai Grand i10 sở hữu thiết kế mới mang phong cách thời trang trang, cá tính. Xe được trang bị động cơ Kappa 1.2L cải tiến gia tăng sự bền bỉ, đi kèm các trang bị vượt tầm phân khúc như cân bằng điện tử, điều khiển hành trình Cruise Control, cửa gió điều hòa hàng ghế sau,...Grand i10 có 6 phiên bản, với 3 lựa chọn cho bản sedan và 3 lựa chọn cho hatchback giúp khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng sản phẩm phù hợp.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Accent nổi bật trong phân khúc sedan hạng B khi là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc 6 tháng đầu năm. Hyundai Accent gây ấn tượng với 4 phiên bản cùng các trang bị tiện nghi như khởi động xe từ xa, đèn tự động, gạt mưa tự động,…

Hyundai Thành Công Việt Nam

Hyundai Tucson có bề ngoài trẻ trung, năng động, vận hành bền bỉ. Với 4 phiên bản, Hyundai Tucson được  hệ thống trang bị an toàn hiện đại, đa dạng lựa chọn động cơ: động cơ xăng Nu 2.0L, động cơ T-Gdi 1,6L, động cơ Diesel 2.0L cùng hộp số tự động 6 cấp, ly hợp kép 7 cấp và tự động 8 cấp đem đến sự hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời, với không gian rộng rãi, thoải mái, Hyundai Tucson chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý trong quá trình di chuyển, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như sự hài lòng cho cả gia đình.

Hyundai Thành Công Việt Nam

Đồng thời, Hyundai Santa Fe, Elantra và Kona cũng là một trong những mẫu xe bán chạy, được yêu thích hàng đầu phân khúc tại Việt Nam.

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon