Thông Điệp Gửi Tới Vũ Trụ Giành Giải Quảng Cáo Của Năm Tại NAIAS 2016

Thông điệp gửi tới vũ trụ giành giải Quảng cáo của năm tại NAIAS 2016
 

12/01/2016Chiến dịch “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai đã đạt giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm One Show” ở hạng mục video trực tuyến thực hiện bởi One Club và NAIAS.

Đây là giải thưởng mới nhất và nổi tiếng nhất dành cho các quảng cáo và video sáng tạo nhất. Giải thưởng được trao hang năm cho người chiến thắng ở 7 hạng mục bao gồm: Quảng cáo báo giấy và ngoài trời; Quảng cáo truyền hình; Video trực tuyến và một số hạng mục khác. Lễ trao giải được tổ chức tại Triển lãm ô tô thế giới Bắc Mỹ 2016.

Từ khi ra mắt vào tháng 4/2015, Chiến dịch số “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai đã thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông khắp thế giới. Video này đã đạt hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube (https://youtu.be/3EOAXrTrsOE), và nhận hơn 30 giải thưởng quảng cáo trên khắp thế giới bao gồm: Cannes Lions, Clio và New York Festivals.

Quảng cáo đã phủ khắp các kênh TV nổi tiếng, bao gồm ABC, NBC, Fox TV (Mỹ), CTV (Canada), Channel9 (Úc), CCTV (Trung Quốc)…. Chiến dịch này cũng xuất hiện trên các tạp chí và kênh online nổi tiếng toàn thế giới như TIME, People và Forbes. Mới đây, video này cũng được Automotive News bình chọn là video của năm 2015.

Chiến dịch sáng tạo này nói về cách Hyundai gửi 1 thông điệp từ cô gái 13 tuổi tới người cha là phi hành gia. Trong video, 11 chiếc Genesis đã tạo thành 1 thông điệp khổng lồ, rộng 5.55 km2, tại Hồ cạn Delamar, Nevada, Mỹ. – 1 thông điệp mà người cha có thể nhìn thấy từ trạm vũ trụ.

Hyundai đã từng giành giải thưởng One Show tại hạng mục Tương tác năm 2014 với màn ra mắt Elantra và hạng mục Quảng cáo Truyền hình 2015 với chiến dịch “Giác quan thứ 6 của Cha”.

-----------oOo-----------

Hyundai Motor

Thành lập năm 1967, Tập đoàn ô tô Hyundai cam kết trở thành đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô và hơn thế nữa. Với khả năng kinh doanh sáng tạo, Tập đoàn Hyundai đã mang đến những sản phẩm bán chạy nhất và chất lượng hàng đầu như Elantra, Sonata và Genesis. Hyundai toàn cầu có 7 nhà máy lắp ráp và 7 trung tâm Thiết kế & Công nghệ. Năm 2014, Hyundai đã tiêu thụ 4,96 triệu xe toàn cầu. Với hơn 100,000 lao động trên toàn cầu, Hyundai tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm với các sản phẩm nội địa hóa và nỗ lực để dẫn đầu trong công nhệ xanh, khởi đầu với việc sản xuất hàng loạt ix35 Fuel Cell động cơ hydro.

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon