Tucson Hoàn Toàn Mới Giành Giải Thưởng Top Picks 2016 Của AAA Tại Mỹ

Tucson hoàn toàn mới giành giải thưởng Top Picks 2016 của AAA tại Mỹ
 

Hyundai Bình Dương 18/1/2016 Tucson tiếp tục gây ấn tượng với các phóng viên ô tô tại Mỹ với việc giành chiến thắng ở giải thưởng Top Picks 2016 của AAA. Giành chiến thắng ở hạng mục SUV cỡ nhỏ, Tucson được đánh giá cao về thiết kế, vận hành và giá trị mang lại.

“Tucson 2016 đại diện cho 1 bước tiến lớn của tập đoàn ô tô Hyundai trong hạng mục xe SUV cỡ nhỏ,” Ông Jim Prueter, nhà báo ô tô, AAA cho biết“Thiết kế nổi bật cùng hàng loạt thiết bị tiêu chuẩn, Tucson mang lại cho khách hàng những giá trị tuyệt vời.”

Giải thưởng Top Picks được công bố trên tạp chí Highroads số tháng 1+2. Danh sách này là một kênh tham khảo uy tín của người tiêu dùng khi lựa chọn xe. Cân điện tử Để đủ điều kiện vào danh sách đánh giá, các mẫu xe này phải có mặt trên thị trường muộn nhất là tháng 1 năm 2016 và có giá bán cơ sở dưới $70,000. Các mẫu xe trong danh sách sẽ được đánh giá bởi chuyên gia ô tô AAA Arizona - Jim Prueter, người thường xuyên đưa ra các thông tin đánh giá và tư vấn xe trong hơn 20 năm.

“Hyundai cam kết mang đến những mẫu xe hiện đại, tiện lợi và an toàn,” Ông Mike O’Brien, Phó Chủ tịch Kế hoạch sản phẩm Hyundai Mỹ cho biết. “Tucson mang đến sự lựa chọn mới cho các gia đình với các gói truyền động phù hợp, tính linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của 1 chiếc xe gia đình, vừa an toàn, tiện lợi nhưng cũng rất phong cách. ”

Tucson hoàn toàn mới mang vẻ ngoài táo bạo, đậm chất thể thao, hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi. Tucson được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm Hệ thống Cảnh báo chuyển làn, Toyota binh duong Hỗ trợ chuyển làn, Phát hiện điểm mù, cảnh báo làn xe giao nhau, phanh tự động khẩn cấp. Tucson cũng đạt điểm TOP SAFETY PICK+ 2016 của Viện Bảo Hiểm An toàn đường bộ (IIHS).

-----------oOo-----------

Hyundai Motor

Thành lập năm 1967, Tập đoàn ô tô Hyundai cam kết trở thành đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô và hơn thế nữa. Với khả năng kinh doanh sáng tạo, Tập đoàn Hyundai đã mang đến những sản phẩm bán chạy nhất và chất lượng hàng đầu như Elantra, Sonata và Genesis. Hyundai toàn cầu có 7 nhà máy lắp ráp và 7 trung tâm Thiết kế & Công nghệ. Năm 2014, Hyundai đã tiêu thụ 4,96 triệu xe toàn cầu. Với hơn 100,000 lao động trên toàn cầu, Hyundai tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm với các sản phẩm nội địa hóa và nỗ lực để dẫn đầu trong công nhệ xanh, khởi đầu với việc sản xuất hàng loạt ix35 Fuel Cell động cơ hydro.

Tin tức khác

Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền

Địa chỉ: 48A Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0941.851.789 (Mr Đạt)
Website:  http://hyundai-binhduong.com/  - Zalo (Viber): 0941.851.789 (Mr Đạt)
Email: dat.vu@hyundaibinhduong.com  
Facebook: https://www.facebook.com/dat.hansamu 

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

zalo icon